Trang

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

KHI THÀY CHÙA THAM GIA GIAO THÔNG.


Đố các bạn biết : Khi thày chùa tham gia giao thông bị cảnh sát húyt còi thì phải làm gì ?

Trên đừong cao tốc Sài Gòn - Trung Lương, tốc độ quy định cho xe hơi là từ 80 đến 100km/giờ, nhưng cánh lái xe không ít người, muốn "cao tốc" hơn nữa... nên cảnh sát giao thông phải thường xuyên "bắn" tốc độ.

Có một lần, tại cuối đường một số xe chạy quá tốc độ bị cảnh sát húyt còi dừng xe, bị phạt nặng là cái chắc.

Trong số xe bị dừng đó có một chiếc xe chở bốn năm ông thày chùa đi đâu đó, do một thày chùa lái...Xe dừng, tất cả các thày đồng lọat xuống xe đến gặp người CSGT. Vì là thày chùa nên tất cả đều đầu trọc và mặc áo cà sa màu vàng.. Cả năm ông thày không nói năng van xin gì, đều chắp tay xá lia lịa ngừoi CSGT.

Bình thường người ta chỉ vào chùa xá lay Phật. Lần này những đệ tử của Phật lại xá lạy con Phật nên người CSGT bỗng bịt miệng không thể nhịn cười...

Ngừoi CSGT vội giơ tay vừa cười vừa bảo : Thôi các thày đi đi!...

11 nhận xét:

  1. Thông báo !
    Đỗ Đồng đã cạo trọc đầu, chuẩn bi đi bộ ra HN để dự kỷ niệm ngày thành lập trương QL. Đi cùng có cả DH và mang theo 1 tỷ đồng phòng khi mệt quá thì lên taxi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng! Mình sẽ cạo trọc đầu và nhân lúc H tóc chưa mọc dài , hai đứa sẽ mặc áo cà sa, trên một chiếc mô tô "khủng", phóng bạt mang...

      Xóa
  2. Nghe ông Bộ trưởng BCA bảo lực lượng CSGT là phạt "tất tàn tật" các xe vi phạm Luật GT dù là xe của ai, xe mang biển gì; ngay cả xe Biền xanh (kể cả biển 80A,80B của các cụ cốp), xe Biển Đỏ của Quân đội (cả của tướng tá).
    Vậy mấy Thầy chùa này đầu trọc , mặc toàn đồ màu vàng nên CSGT không phạt vì có lẽ tưởng là các thầy đi xe hơi ... "BIỂN màu...VÀNG".
    Có phải thế không Cụ Đỗ Đồng?.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lúc giận quá, vui quá hoặc nhiều lợi thế quá ...người ta rất dễ quên ...nguyên tắc !

      Xóa
  3. Các thày nắm tâm lý CSGT quá giỏi anh hè!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không những nắm tâm lý giỏi mà các thày còn biết hành động đồng lọat, đúng thời cơ!

      Xóa
  4. Mấy ông CSGT này đang " kiếm bộn ". Thấy thầy chùa xá lạy sợ biến thanh phật ,mất "doanh thu lón" lai phải ăn chay nên tha cho các thầy tốt hơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Suy luận của DH là hay nhất ! " Mấy Thày vái nhiều chúng tôi biến thành Phật hết, có mà ... toi ! Thôi, biến để chúng tôi còn ...LÀM ĂN !!!! ".

      Xóa
  5. Một người câm, không đầu trọc, không cà sa vàng, bị cảnh sát huýt còi cũng dừng lại cúi đầu lạy CS vì không biết nói. Trường hợp này đã bị CS dần cho một trận tới số vì nó tưởng... diễu nó...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Câm chưa phải là lợi thế trong trường hợp này! Chỉ nên xá lạy khi đầu trọc và áo cà sa vàng !!!!

      Xóa