Trang

Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

NGƯỜI GIÀNH ĐƯỢC NỤ CƯỜI


Bị bệnh, nhất là bệnh nan y như UT, ai tránh được bi quan ? Hơn hai năm chiến đấu thật sự với bệnh tật, DIỆU HUYỀN đã có thể mỉm cười, có lẽ là đã gặp thày găp thuốc và hơn thế nữa xung quanh HUYỀN LUÔN LÀ GIA ĐÌNH VÀ BẠN BÈ ! Hôm nay 15 tháng 4, ba chị em HUYỀN- TÂM- HƯƠNG cùng đi ra Hà Nội giỗ mẹ, đi bằng máy bay, đối với HUYỀN là kỳ tích vì HUYỀN còn bị suy tĩnh mạch chân rất nặng ( hậu quả của truyền hóa chất ) nên rất kỵ ...bay!

Chuyến đi này thật ra cũng là một "chiến công" nữa của DIỆU HUYỀN. Mình đưa một số hình ảnh của HUYỀN để các bạn cùng chia sẻ niềm vui này với gia đình mình , và xin cảm ơn các bạn thật nhiều !!!












11 nhận xét:

  1. Những nụ cười rất ĐẸP và rất nhiều ý nghĩa .
    Hôm sang nhà Đồng Huyền chơi , phòng khách đã lên đèn, vừa tiếp chuyện mình cụ Đồng vừa hướng ông kính máy ảnh về phía Huyền bấm tanh tách ! Hóa ra đức ông chồng mới phát hiện ra góc rất đẹp- Hơn thế nữa, là giây phút xuất thần của bà xã thể hiện sức sống mạnh mẽ từ nội tâm người bạn đời đã có lúc chồng nghĩ đến cảnh đơn chiếc ! Trong ảnh Huyền chít chiếc khăn vòng quanh đầu để che bớt mái tóc chưa thực mọc dài như trước khi Huyền bị bệnh. Nhưng thực ra bây giờ tóc của DH cũng đã trở lại gần như bình thường ( có khi còn xanh và dầy hơn nhiều cụ bà cùng trang lứa !). Nhưng tôi vẫn thích bức chân dung ĐĐ chụp cho bạn có ánh sáng viền " nghệ thuật". DH mỉm cười , phía sau làm nền là tác phẩm hội họa của chồng.
    ĐĐ mới mua cái máy ảnh này. Loại nghiệp dư chứ chưa phải chuyên nghiệp Pro. Nếu phương tiện tốt hơn, chắc chắn bức chân dung vợ này có thể xếp vào hàng "tác phẩm nhiếp ảnh" được rồi !
    Đậy là lời chúc "thượng lộ bình an" và cùng là niềm vui của đức ông chồng - bạn tôi, gửi theo bà vợ đang ngao du Bắc kỳ . Thêm một lần nữa tôi lại phục bạn tôi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin cảm ơn bạn rất nhiều ! Có phải cái ảnh bạn nói là ảnh này không : ( mình đưa thêm lên phần bài viết phía trên )

      Xóa
  2. Hôm nay em đã nhận được điện thoại của chị H từ HN, giọng rất khỏe và vui. Chúc chuyến đi thành công!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hai chị em ở ngòai ấy thế nào cũng nhất định gặp nhau ! Cảm ơn ST rất nhiều !

      Xóa
  3. Mình nghĩ thê nào xin viết thật như thế .Từ khi DH bị bệnh hiểm nghèo mình thấy bạn ĐĐ yêu thương vợ gấp bội,nói theo TOÁN HỌC thì tình yêu ấy đã đạt CỰC ĐẠI, điều đó thể hiện qua sự lo lắng ,vui buồn ,hạnh phúc theo sự tiến triển điều trị bệnh của DH. Ngoài ra DH còn được con cháu , anh chị em và bạn bè hết sức quan tâm ,điều đó thể hiện : những người quanh DH đều yêu quý DH .Tôi muốn nói thêm ,người ta ở hiền thường gặp lành ,có lẹ TRỜI PHẬT cũng thương nên chứng ung thư giai đoạn cuối mới đi đến ổn địnhtốt như bây giờ !
    Thế là ĐĐ ,các con cháu ,anh chị em và bạn bè đều vui mừng ,hạnh phúc vì DH đạ qua thử thách ,có đủ sức khỏe để đi HN
    Có lần DH nói với tôi trong bệnh viện " Anh em mình đã qua tuổi 70 ,được gia đình ,bạn bè yêu quý chăm sóc thế này thì có ra đi vĩnh viễn cũng được rồi !...".Lúc này và trước tôi cũng đã nói :Chúng ta hãy thi đua sống khỏe ,sống lâu để thấy cuộc đời đang đẹp hơn lên .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn là người hiểu mình nhất ! Cảm ơn nhiều nhé !

      Xóa
  4. Mong chị Huyền anh Đồng khỏe mạnh,

    Trả lờiXóa
  5. Nửa thế kỷ một tình yêu,
    Cháy bùng vào lúc xế chiều gian nan,
    Nụ cười - tình nghĩa, chứa chan
    Của Đồng một nửa - hân hoan - chia đều.

    Trả lờiXóa
  6. 1 nụ cười là 10 thang thuốc bổ . cười nhiều bạn nhé
    tin nhanh,van hoa giao thong,tin tuc kinh te,tin the gioi

    Trả lờiXóa
  7. Chân dung cụ thật phúc hậu,đẹp lão sang trọng quí phái. Người này thời trẻ phải là một tuyệt sắc giai nhân
    Xin chúc cụ vượt qua bệnh tật,tiếp tục cùng gia đình đoàn viên an hưởng tuổi già
    Kính chào

    Trả lờiXóa