Trang

Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

QL HÀ NỘI & QL SÀI GÒN GẶP GỠ



THÁNG TƯ ẤM ÁP!


Nghe tin Thu Giang và Mạnh Kính vào Sài Gòn, bao nhiêu bạn QL nhanh chóng đăng ký gặp gỡ. Thế là các cuộc "ồn ào" đã liên tục sảy ra tại nhà riêng, tại quán sá.... do Đồng Huyền, Khắc Hạnh, Minh Ngọc, Ngô Hà, Quang Trung.... tổ chức. Bỏ bên lề sụ ồn ào cố hữu, riêng mình , sau bao năm làm bạn, một cảm giác sâu lắng : QL THẬT SỰ LÀ ANH EM, lần đầu tiên làm cháy bỏng trái tim mình !...

THU GIANG VÀ CÁC CHỊ TẠI NHÀ KHẮC HẠNH

THU GIANG VÀ CÁC CHI TẠI NHÀ HĐ

GIANG+KÍNH VÀ CÁC ANH CHỊ TẠI NHÀ HĐ

GIANG+KÍNH CÙNG CÁC ANH CHỊ TẠI NHÀ HĐ

2 CẶP QL THUẦN CHỦNG

7 nhận xét:

  1. Đ Đ nói : QL thực sự là anh em .DK nói thêm : đúng vậy ,nhiều cái còn hơn anh em và một trong nhiều chỗ dựa của anh em là gia đình ĐỒNG -HUYỀN ,vùa rồi mình thấy 2 vợ chồng Đ -H bệnh tật ốm yếu mà tiếp đón bạn bè hết sức nhiệt tình ,lo lắng ,săn sóc vợ chồng GIANG -KÍNH CHU ĐÁO .Càng nghĩ càng thấy QL THỤC SỰ LÀ ANH EM ,trái tim Đ Đ sẽ còn bốc lửa nhiều .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái cảm giác thật sự được là ANH EM đến với mình rất tự nhiên nhưng đã làm mình ...ngỡ ngàng !!!

      Xóa
  2. Ở lứa tuổi 'Cổ lai hy " tình yêu đôi lứa không còn "CHÁY BỎNG " mà là NGHĨA TÌNH.Có lẽ tình yêu bạn bè,cháu con mới còn "CHÁY BỎNG " được .Trong các cuôc gập gỡ vừa qua với 2 em Giang - Kính mọi người đã thể hiên sự "CHÁY BỎNG " đó rất rõ.Nhất là trong cuộc gập ở nhà anh Ngọc đã được mọi người thể hiện thành lời một cách chân tình nhất với nhau !

    Trả lờiXóa
  3. Mong sao chúng ta giữ được mãi mãi tình cảm anh em thắm thiết này !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc chắn tình cảm này sẽ còn mãi trong tim !

      Xóa
  4. Nói không ngoa, nhìn hình ảnh các bạn ai cũng trẻ trung, phong độ. Riêng chị em , bất chấp tuổi tác , vẫn tràn đầy nội lực ! Chúc cả nhà sức khỏe-vui vẻ- hạnh phúc !

    Trả lờiXóa